Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Điều hòa nhiệt độ có mùi hôi làm cách nào hết

Trung tâm điện lạnh Hương Phát tư vấn cho bạn cách xử lý điều hòa có mùi hôi. Nguyên nhân chính máy điều hòa bị bốc mùi hôi, khó chịu là do nấm mốc điều hòa sử dụng lâu ngày thường bám bẩn ở dàn lạnh và lưới lọc, cần được vệ sinh thường xuyên nếu không bụi bẩn bám trên đó gặp trời nồm ẩm dễ sinh nấm mốc. Ngay cả những máy để lâu không dùng đến thì bụi bẩn và hơi ẩm bám trong máy cũng gây mốc. Nấm mốc không chỉ gây mùi hôi cho điều hòa khi chạy mà còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình, đặc biệt với trẻ nhỏ có thể bị nhiễm một số bệnh về hô hấp.

Để khắc phục tình trạng trên người sử dụng nên áp dụng những biện pháp sau:
Khi hết mùa hè không dùng điều hòa không khí tốt nhất bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ. Khi bắt đầu dùng lại điều hòa không khí cũng nên kiểm tra và vệ sinh lại các lưới lọc.
Ngoài việc thường xuyên vệ sinh phòng và điều hòa, bạn cũng nên thi thoảng chọn chế độ chạy khô trước khi tắt máy khoảng 5 – 10 phút.
Bạn cần sua chua dieu hoa, nạp ga điều hòa, bảo dưỡng điều hòa hãy đến với trung tâm điện lạnh Hương Phát chuyên bán sửa chữa điều hòa tại Hà Nội tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét